Tác dụng của đông trùng hạ thảo

Tác dụng của đông trùng hạ thảo mang đển nhiều lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng. Nấm đông trùng hạ thảo được sử dụng trong y học cổ truyền của Trung hoa với lịch sử lâu đời. Đông trùng hạ thảo được phát hiện hơn 400 loài xuất xứ từ Châu Á và trong đó có cả Việt Nam. Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn "đông trùng hạ thảo có tác dụng gì" và từ đó giúp bạn lựa chọn đúng "Sản phẩm thật - Chất lượng thật - Giá cả thật - Dịch vụ thật"

7+ Tác dụng của đông trùng hạ thảo - có thể bạn chưa biết?

Tác dụng của đông trùng hạ thảo được phát triển nhờ sống ký sinh trên cơ thể của loài sâu non. Trong quá trình sinh sôi thì nấm Đông trùng hạ thảo sẽ hấp thụ tất cả các dinh dưỡng sống ký sinh với nó từ ấu trùng của sâu non thuộc chi Hepialus. 

Công dụng của đông trùng hạ thảo được xem là "vàng của Himalaya". Vậy "đông trùng hạ thảo có tác dụng gì" đối với sức khỏe của mỗi chúng ta khi sử dụng vị thuốc này. Hãy cùng FUJAfoods giải đáp thắc mắc này.

Tăng cường hệ miễn dịch

Tác dụng của đông trùng hạ thảo hiệu quả trong việc củng cố hệ miễn dịch từ đó tiết ra bạch cầu nhiều hơn và lưu thông máu cơ thể nhờ cơ chế kích thích cơ thể tiết ra.

Tác dụng của nấm đông trùng hạ thảo tăng sức đề kháng cao nhờ phản kháng lại các tác nhân có hại cho sức khỏe như các bệnh viêm gan B.

Giải độc gan

Theo nghiên cứu gần đây, giới trẻ đang có tỷ lệ cao mắc các bệnh lý vè gan mật nhất là nam giới vì nguyên nhân ăn uống về đêm và thường xuyên rượu bia. Tác dụng của đông trùng hạ thảo sẽ hiệu quả thải độc gan và cũng tăng cường chức năng của gan hiệu quả khí sử dụng đúng cách

Tác dụng đông trùng hạ thảo là thúc đẩy nhanh quá trình thải độc ở gan và còn hạn chế sự phát triển những bệnh có nguy hiểm liên quan đến gan như: nóng gan; gan nhiễm mỡ và suy gan vì công dụng của đông trùng hạ thảo có chứa những hợp chất polysaccharides và cordycepin. 

"Đông trùng hạ thảo có tác dụng gì?" thì giúp cho những người đang có triệu chứng hoặc đang bị xơ gan cải thiện tình trạng sức khỏe nhất là gan được khỏe mạnh hơn.

Cải thiện sinh lý

Sinh lý là một vấn đề rất quan trọng trong đời sống tình dục của các quý ông. Do đó mà có nhiều người, đặc biệt là đàn ông từ 35 tuổi trở lên đã tìm đến đông trùng hạ thảo như một loại thần dược giúp tăng cường chức năng sinh lý. Đông trùng hạ thảo có rất nhiều ích lợi đối với sức khỏe con người, đặc biệt là các quý ông.

"Đông trùng hạ thảo có tác dụng gì" khiến các những quý ông săn đón các sản phẩm "thần dược" này. Ngoài những tác dụng của đông trùng hạ thảo trên thì cải thiện sinh lý trong nam giới là lý do những quý ông luôn ưu chuộng sản phẩm này.
Tác dụng đông trùng hạ thảo là hỗ trợ cải thiện sinh lý giúp tăng tiết hormone sinh dục ở nam giới và từ đó lưu thông khí huyến giúp cho kéo dài thời gian "chăn gối".

Cải thiện chức năng hệ hô hấp

Công dụng của đông trùng hạ thảo giảm thiểu và diệt trừ các vi khuẩn đó chính là Tuberculosis và Mycobacterium gây hại dẫn đến các bệnh nguy hiểm như bệnh viêm phổi, ít phế, giảm đau ngực, viêm phổi và thuyên tắc phổi.

Ngoài ra, tác dụng của đông trùng hạ thảo là kích thích và sản xuất ra các hormone Adrenalin - là loại hormone có nhiệm vụ vận chuyển oxy đến não bộ của chúng ta và các cơ quan quan trọng khác trong cơ thể.

Kéo dài tuổi xuân

Công dụng đông trùng hạ thảo chống lão hóa làm tăng chức năng cơ thể cung cấp các vitamin A, B, C, E và gần hơn 28 loại axit béo bão hòa & axit béo không bão hòa giúp cho gia tăng sức khỏe.

Vậy "Đông trùng hạ thảo có tác dụng gì" thì trong dược liệu này có chưa selen một chất quý chống oxy hóa cao giúp cải thiện mái tóc óng mượt và làn da săn chắc cùng với đó cơ bắp khỏe mạnh.

Tốt cho tim mạch

Tác dụng của đông trùng hạ thảo giúp cho lưu thông khí huyết và nhịp tim của người sử dụng được ổn định hơn trong cơ thể là nhờ vào hoạt chất D-mannitol có trong Đông trùng hạ thảo. 

Ngoài ra, công dụng đông trùng hạ thảo giúp giảm cholesterol trong máu và hạ đường huyết nên được sử dụng rộng rãi nhất là các bệnh nhân đái tháo đường.

Ngăn ngừa ung thư

"Đông trùng hạ thảo có tác dụng gì" mà có thể giúp ngăn ngừa ung thư và hạn chế các bệnh nan y nguy hiểm hiện nay. Đó chính là nhờ 2 thành phần giúp cho công dụng đông trùng hạ thảo trở thành "thần dược" là:

  • Polysaccharide: giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và tế bào lympho T và loại bỏ gốc tự do superoxide nhờ đó mà ngăn chặn hiệu quả sự lan rộng của các tế bào ung thư;
  • Cordycepin: giúp ngăn chặn và giảm  quá trình di căn của các khối u ác tính.

Khi dùng đông trùng hạ thảo cần lưu ý những gì? 

Tác dụng đông trùng hạ thảo được sử dụng như thần dược đại bổ nhưng nếu dùng sai cách vị thuốc này thì không những không giúp cải thiện bệnh mà còn gây ra tác dụng không mong muốn. Vì vậy trước khi sử dụng Đông trùng hạ thảo bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Tác dụng của đông trùng hạ thảo hiệu quả hơn khi kết hợp với dược liệu khác nhưng để không gặp tác dụng phụ hẵy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng; 
  • Tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để sử dụng tác dụng Đông trùng hạ thảo hiệu quả tốt nhất và tránh các trường hợp xấu nhất như bị kích ứng.
  • Công dụng của Đông Trùng Hạ Thảo không phù hợp với mọi lứa tuổi và 13 tuổi trở lên sẽ thích hợp sử dụng sản phẩm hơn. Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo còn không nên dùng đối với các bệnh nhân đang có triệu chứng như: rối loạn đông máu, đang chuẩn bị phẫu thuật, bệnh tự miễn,...
  • Bảo quản đông trùng hạ thảo theo hướng dẫn sử dụng trên bao bì để sản phẩm không bị mất đi công dụng của nấm như ban đầu.
← Bài trước
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên